Khuyến mãi
khuyến mại

Bật mí về xu hướng nội thất bàn ghế sofa năm 2021

Bật mí về xu hướng nội thất bàn ghế sofa năm 2021 được sưu tầm và biên tập từ Nhà Việt. Bài viết được cung cấp thông tin từ cá chuyên gia đầu ngành về nội thất đã nghiên cứu và tìm hiểu khá kỹ về thị trường nội thất năm nay.
Thị trường sofa với sự tham gia của các công ty nội thất hàng đầu trong đó có cả thương hiệu nước ngoài tham gia. Với sự đa dạng sản phẩm về chất liệu mẫu mã và chủng loại sản phẩm khác nhau, cùng với đó là nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng rất cao. Vậy trong cuối năm 2020 và đầu năm 2021 thì xu hướng chọn nội thất sofa là gì hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cấp nhật xu hướng nội thất bàn ghế sofa năm 2021


1, Xu hướng các mẫu sản phẩm hiện đại lên ngôi

Xét về thiết kế sofa giữa dòng sofa tân cổ điển và sofa phong cách hiện đại. Thì các mẫu sofa phong cách hiện đại có sự nhỉnh hơn về số lượng đơn hàng. Do nhu cầu mua sắm, do thị trường thiết kế nội thất và dự án chung cư hướng đến các thiết kế hiện đại là chủ đạo.

Bật mí về xu hướng nội thất bàn ghế sofa năm 2021
Xu hướng nội thất các mẫu sofa hiện đại lên ngôi

Các mẫu sofa góc hiện đại ngày càng lên ngôi và được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Điều này cũng chứng tỏ xu hướng sofa đang hướng đến những dòng sản phẩm có thiết kế trẻ trung. So với sofa cổ điển và tân cổ điển thì sofa hiện đại có ưu điểm là dễ kết hợp trong nhiều không gian. Với nét đẹp hiện đại các mẫu sofa hiện đại dễ dàng phối cùng nhiều không gian nội thất khác nhau và tôn lên vẻ đẹp năng động, thời đại cho căn nhà của bạn.

2, Sofa nhập khẩu vẫn là ưu tiên số 1

Song song với các dòng sofa tự sản xuất trong nước. Thì sofa nhập khẩu vẫn đang làm mưa làm gió tại thị trường nội thất Việt Nam và trên thế giới. Các mẫu sofa nhập khẩu vẫn là chọn lựa số 1 của người tiêu dùng.

Bật mí về xu hướng nội thất bàn ghế sofa năm 2021
Nội thất sofa nhập khẩu vẫn là ưu tiên hàng đầu

Trừ những trường hợp các gia đình sở hữu phòng khách nhỏ và hep các gia đình có kinh tế eo hẹp. Tài chính không đủ để chi trả cho bộ sofa nhập khẩu, kèm theo đó là kích thước bộ sofa không phù hợp thì phải sử dụng dòng sofa đặt theo yêu cầu sản xuất trong nước.

Các dòng sofa nhập khẩu được ưu chuộng hiện nay là : Sofa da nhập khẩu từ Italia, Malaysia, Đức, Hàn Quốc,...vv. Hơn hết, những dòng sofa nhập khẩu còn có độ bền cao. Có khả năng chịu lực tốt, không bị mối mọt, trơn trượt. Chắc chắn trong tương lai những sản phẩm sofa Malaysia nhập khẩu còn được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng phổ biến trên nhiều nước.

3, Ưu tiên các mẫu sofa nhỏ gọn tiết kiệm diện tích

Những mẫu sản phẩm ghế sofa văng dài và sofa đơn hoặc một mẫu sofa giường kích thước nhỏ, tiết kiệm diện tích dần đang trở thành xu hứng cho những năm tới. Bởi vì các căn hộ diện tích nhỏ trong các dự án chung cư nhà ở hiện nay tồn tại và phổ biến chiếm tới 80% căn hộ nhà ở.

Sofa đẹp chung cư DL58
Các mẫu sofa có kích thước nhỏ thiết kế gọn nhẹ vẫn được ưa chuộng

Khi mà sở hữu căn hộ không quá to eo hẹp vễ quỹ không gian sống. Thì việc bài trí các đồ nội thất nhỏ hợp lý sẽ làm căn hộ trở nên sang trọng đẹp và phong cách hơn bao giờ hết.

4, Ưu tiên các mẫu sofa đa năng kèm tiện ích

Cuộc sống càng hiện đại thì con người càng yêu thích những mẫu sản phẩm đa năng. Với sofa cũng vậy, với mức sống ngày càng cao, chúng ta không chỉ tìm kiếm những  bộ sofa đẹp. Mà cùng với tính thẩm mỹ những bộ sofa đó còn phải có đa chức năng. Đó cũng là lý do mà các dòng sản phẩm sofa giường, sofa thư giãn, sofa massage tại Thế giới sofa luôn bán rất chạy. Những mẫu sofa này không chỉ có thiết kế hiện đại mà nó còn có mẫu mã đa dạng.

Bộ sofa góc tiện ích có thể kéo ra thành giường ngủ
Các mẫu sofa thiết kế tiện ích vẫn luôn trở thành tâm điểm của nhiều khách hàng

Hơn hết là ưu điểm có các tính năng thông minh. Như sofa giường mang đến giải pháp sofa và giường ngủ cho người dùng giúp tiết kiệm diện tích. Như sofa massage giúp cơ thể thư giãn, loại bỏ mệt mỏi, căng thẳng.

5, Vật liệu da được ưu tiên hơn vật liệu vải nỉ

Trong nửa cuối năm 2020 thì các dòng sản phẩm bọc chất liệu da công nghiệp được khách hàng chọn cực kì nhiều. Bởi chúng có nhiều công năng và tiện ích cũng nhu vệ sinh một cách dễ dàng không như các mẫu vải nỉ khó khăn trong khâu vệ sinh.

Sofa phòng khách hiện đại mã 155
Chất liệu da với nhiều ưu điểm được chọn nhiều hơn

Các mẫu sofa bọc da thể hiện sự sang trọng, hiện đại, bắt mắt người dùng. Đây là những ưu điểm vượt trội so với các mẫu sofa vải hiện nay trên thị trường sofa, Các dòng sofa da công nghiệp hầu hết phù hợp với khí hậu Việt Nam nóng ẩm quanh năm. Do đó thị trường về đồ da theo đánh giá khách quan từ Nhà Việt sẽ được ưu chuộng trong các năm tới.

Liên hệ với nội thất Nhà Việt để được tư vẫn cụ thể


Quý khách có nhu cầu mua bàn ghế sofa cho gia đình, bàn trà, bàn ăn, giường ngủ. Quý khách có thể trực tiếp đến với showroom nội thất Nhà Việt hoặc gọi số 0842 099 888 để được tư vẫn, giải đáp và đặt hàng theo yêu cầu riêng.

Nhà Việt công ty hoạt động trên 10 năm về phân phối kinh doanh bàn ghế nội thất. Chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời. Chất lượng sản phẩm từ 6 - 10 năm sử dụng lâu nhất trên thị trường Việt Nam.

Nguồn : Biên soạn bởi Đào Tuấn
Bọc ghế sofa
Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Ngỡ ngàng khi Nhà Việt nhận bọc lại một bộ sofa thuộc phân khúc giá rẻ
icon Khung một bộ sofa hoàn chỉnh bao gồm có những gì ?
icon Bàn ghế sofa vải thực tế có nóng như tưởng tượng không
icon Đệm cao su sản xuất sofa có nên dùng hay không
icon Tìm hiểu về nguồn gốc của da bò thuộc xuất phát từ đâu
icon Tìm hiểu về công nghiệp thuộc da bò - Nội thất Nhà Việt
icon Da bò Ý ( Italia ) đã phải là loại da tốt nhất chưa ?
icon Da bò Organic Leather da bò thuộc hữu cơ hay thuộc thảo mộc
icon Đệm ghế sofa có độ dầy bao nhiêu là tốt cho người sử dụng
icon Da công nghiệp PU và những ưu nhược điểm cần biết trước khi mua