benner
Mỗi dòng sofa là một cách bài trí và kiểu dáng riêng biệt, nếu như sofa góc nỉ khi kê bị hạn chế góc không thể đảo đi đảo lại được. Thì đối với dòng sofa nỉ thiết kế dạng văn đơn này lại khác, toàn bộ hai ghế có thể đảo vị trí cho nhau thoải mái không lo bị vướng. Dưới đây là một số điểm chính về bộ sofa nỉ.

Thiết kế theo kiểu hai ghế tách biệt tiện ích


Bộ sofa có thiết kế khá đặc trưng theo kiểu văng đơn, có nghĩa là thiết kế hai ghế tách biệt nhau. Mục đích chính là thuận tiện cho việc bài trí, thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt. Nhưng yếu tố cốt lõi về thiết kế này là phù hợp với không gian phòng khách, và sở thích cũng như ý của gia chủ.

Chi tiết kích thước bộ sofa nỉ phòng khách

Kích thước : Kích thước sofa văng 2 chỗ  1800mm
                     Ghế đơn một chỗ ngồi           850mm
                     Chiều sâu phủ bì ghế             850mm
                     Chiều cao phủ bì ghế             850mm

Chi tiết giá bán kèm chất liệu da bọc

Giá bán : 13.000.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu từ các nước Châu Âu
                11.700.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu từ các nước Châu Á

Sofa nỉ dang văng đơn mã 1128
Bộ sofa nỉ là một thiết kế mới hoàn toàn từ Nhà Việt

Sử dụng gam màu ghi tối làm chủ đạo

Gam màu chủ đạo của bộ sofa là màu ghi hơi tối, gam màu này được nhiều khách hàng đánh giá về sự nổi bật, sự tinh tế và sang trọng. Gia chủ sử dụng gam màu ghi sáng không những làm đẹp cho căn hộ, mà nó còn che đi được các vết bẩn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Sofa nỉ dang văng đơn mã 1128
Gam màu chủ đạo là màu ghi hơi tối mang sự tinh tế và sang trọng

Ngoài thiết kế dạng văng đơn thì khách hàng có thể thiết kế riêng 1 ghế băng dài

Trong phần thiết kế đầy đủ cho bộ sofa thì bao gồm hai ghế chính, nhưng trong trường hợp khác nếu căn hộ phòng khách quá nhỏ, không thể kê vừa hai ghế thì quý khách cũng có thể thiết kế chỉ lấy một ghế băng hai chỗ, hoặc băng 3 chỗ thôi. Miễn làm sao phù hợp với nhu cầu sử dụng và mục đích sử dụng của gia đình. Xem thêm bộ sưu tập bàn ghế sofa tại https://sofanhaviet.com/ghe-sofa.html

Sofa nỉ dang văng đơn mã 1128
Ngoài thiết kế hai ghế quý khách có thể thiết kê riêng ghế hai chỗ hoặc 3 cho phù hợp căn hộ

Sử dụng các kích thước nhỏ sẽ linh động hơn khi bài trí

Trong căn phòng khách việc bài trí sofa là hết sức quan trọng, chính vì vậy khi chọn lựa sofa quý khách hàng cần chọn kích thước vừa đủ. Kiểu dáng vừa phải và phù hợp để công việc bài trí cũng như sắp sếp bộ sofa tiện dụng. Thông qua đó làm cho căn hộ thoáng đáng hơn và tạo không gian mở cho căn phòng.

Sofa nỉ dang văng đơn mã 1128
Bài trí sofa nên chọn các mẫu sofa có kích thước với diện tích phòng khách

Liên hệ Nhà Việt để tư vẫn đặt ghế sofa phù hợp nhất


Quý khách đang có nhu cầu chọn lựa mua và đặt bàn ghế sofa nỉ theo yêu cầu, kích thước riêng cho căn hộ chung cư, nhà phố của gia đình mình. Mà chưa có địa chỉ cũng như đơn vị đủ uy tín am hiểu sản phẩm sofa.

Thì hãy liên hệ với thương hiệu Nhà Việt qua số 0842 099 888, hoặc trực tiếp đến showroom để được tư vẫn miễn phí và chính xác nhất nhé. Nhà Việt nơi cung cấp các giải pháp hữu ích cho căn hộ của bạn.
Bọc ghế sofa
Trang: 12345
Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345
Khuyến mại
khuyến mại