benner
Bộ sofa nỉ góc chữ L giành cho phòng khách chung cư 15m đến 18m vuông, nếu quý khách đang sở hữu căn hộ và có diện tích phòng khoảng 15m vuông trở lên. Thì bộ bàn ghế sô pha nỉ thiết kế dạng góc mã mã N1121 này chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua được. Hãy cùng tham khảo xem nhé chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Bộ sofa nỉ góc giành cho căn hộ phòng khách 15m vuông


Với kích thước tiêu chuẩn chỉ có 2,6m * 1.7m * 95cm, cùng với thiết kế dạng góc kê áp sát vào góc căn phòng. Bộ sofa nỉ mã N1121 thực sự là giải pháp cho các căn hộ nhỏ, đặc biệt là căn hộ có diện tích phòng khách từ 15m trở xuống.

Kích thước sofa nỉ theo tiêu chuẩn Nhà Việt

Kích thước :  Chiều dài phủ bì ghế   2600mm
                      Chiều dài cạnh chữ L  1700mm
                      Chiều sâu phủ bì ghế     950mm
                      Chiều cao phủ bì ghế     900mm

Chi tiết giá bán kèm với chất liệu tương ứng

Giá bán : 19.000.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu từ Châu Âu
                17.500.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu từ Châu Á

Quà tặng kèm theo khi mua bộ sofa nỉ

* Tặng 02 đôn nhỏ kích thước 40 * 40cm cùng màu ghế
* Tặng 03 gối ôm nhỏ màu sắc tự chọn theo sở thích riêng

Sofa nỉ góc chữ L mã N1121
Bộ sofa nỉ thiết kế kích thước nhỏ giành cho căn hộ 15m vuông

Gam màu kem đậm sang trọng và sạch sẽ không lộ vết bẩn

Khi sử dụng sofa nỉ điều đáng ngại nhất là các vết bẩn khi bán vào rất khó vệ sinh. Do vậy sử dụng một bộ sofa nỉ màu kem đậm hoặc nâu nâu các gam màu tối, hạn chế và không lộ các vết bẩn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra màu kem đậm cũng khá sang trọng và nổi bật trong căn hộ phòng khách, nó tôn lên vẻ đẹp và sự thẩm mỹ cho căn hộ.

Sofa nỉ góc chữ L mã N1121
Sử dụng gam màu kem đậm tránh lộ các vết bẩn

Thiết kế dạng góc tiết kiệm được diện tích không gian

Nếu các dòng sofa bộ chiếm diện tích lớn cho không gian, thì ngược lại sofa góc chữ L. Lại rất tiết kiệm diện tích căn hộ, vị trí kê sofa thường dược kê áp sát vào tường và kê sát vào góc vị trí nào đó của căn hộ. Do vậy không chiếm quá nhiều diện tích tạo được không gian mở cho căn hộ phòng khách, thiết kế này khá phù hợp với các căn hộ trung bình và vừa.

Sofa nỉ góc chữ L mã N1121
Sofa nỉ thiết kế dạng góc tiết kiệm diện tích căn hộ

Nỉ bọc nhập khẩu thoáng mát và không gây mùi khó chịu

Bộ sofa nỉ mã N1121 được bọc toàn bộ bằng lớp nỉ cao cấp nhập khẩu, nỉ được nhập khẩu nên khá bền màu, mềm mại và thoáng mát. Hiện nay Nhà Việt đang phân phối và sở hữu tới 250 bảng màu chất liệu nỉ cao cấp của các nước Châu Âu, và Châu Á. Quý khách có thể tha hồ chọn lựa màu sắc theo sở thích của mình.

Sofa nỉ góc chữ L mã N1121
Nỉ bọc nhập khẩu từ Châu Âu với nhiều ưu điểm vượt trội

Mô phỏng kích thước bộ sofa theo tiêu chuẩn

Bộ bàn ghế sofa sử dụng kích thước tiêu chuẩn là 2,6m * 1,7m và chiều sâu là 90cm. Kích thước này không quá lớn là một dòng kích thước phổ thông trên thị trường sofa hiện nay. Các diện tích mà bộ sofa có thể kê vừa là từ 12 -15m hoặc 18m vuông.

Sofa nỉ góc chữ L mã N1121
Kích thước bộ sofa thiết kế theo tiêu chuẩn riêng

Nhà Việt thiết kế sản xuất sofa nỉ chất lượng uy tín


Quý khách quan tâm đến sofa nỉ góc đặc biệt là dòng kích thước nhỏ, thì hãy tìm hiểu và tham khảo cũng như trải nghiệm các sản phẩm tại showroom Nhà Việt. Tại đây quý khách sẽ nhận được tư vẫn và các thiết kế mới nhất phù hợp với không gian của mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm Nhà Việt tạo ra những mẫu sofa nỉ chất lượng, kiểu dáng và mẫu mới mới phù hợp với xu thế hiện đại ngay nay. Liên hệ đặt sofa vui lòng trực tiếp đến showroom Nhà Việt để trải nghiệm nhé.
Bọc ghế sofa
Trang: 12345
Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345
Khuyến mại
khuyến mại