benner
Nếu quý khách là người yêu thiên niên thích những gam màu nổi bật, những gam màu mang lại sự tươi mát cho phòng khách. Thì đừng nên bỏ qua mẫu ghế sofa nỉ cao cấp mã 1125 này nhé, với thiết kế không quá dài kích thước chỉ có 2.4m chiều dài, bộ sofa rất thích hợp với các căn hộ chung cư hiện đại ngay nay. Dưới đây là toàn bộ thông tin về bộ sofa nỉ cùng tìm hiểu nhé.

Toàn bộ thông tin về kích thước, màu sắc, chất liệu giá bán của bộ sofa


Kích thước sofa : Chiều dài phủ bì ghế    2400mm
                             Chiều sâu phủ bì ghế      900mm
                             Chiều cao phủ bì ghế      860mm
                              Kích thước đôn phụ       500 * 700 * 400

Chi tiết giá bán kèm chất liệu nỉ tương ứng

Giá bán : 12.500.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu từ các nước Châu Âu
                11.000.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu từ các nước Châu Á
                  1.500.000 - Giá bán đôn phụ khi mua lẻ

Quà tặng kèm theo khi mua bộ sofa nỉ

* Tặng 02 gối ôm trang trí màu sắc tự chọn theo sở thích

Sofa nỉ kích thước 2.4m dài mã 1125
Bộ sofa với thiết kế gọn gàng và tiết kiệm không gian sống

Gam màu xanh nổi bật gần gũi với thiên niên

Trong hệ thống bảng màu về chất liệu nỉ thì gam màu xanh lá, màu xanh nước biển, màu xanh navy là những gam màu nổi bật. Không chỉ nổi bật đối với bộ sofa mà nó còn góp phần làm cho không gian thêm sang trọng hơn. Không những thế gam màu xanh còn mang lại sự tươi mát, không khí mát mẻ cho căn phòng đặc biệt là sử dụng sofa màu xanh vào những ngày oi bức, nắng nóng nó làm dịu không khí trong căn phòng khá nhiều.

Sofa nỉ kích thước 2.4m dài mã 1125
Sử dụng gam màu xanh những những nổi bật, mà còn điều tiết không khí gần gũi với thiên niên

Sử dụng cấu trúc đệm bo, chân cao giúp bộ sofa mềm mại và thanh thoát

Bộ ghế sô fa
được thiết kế khá tỉ mỉ trên từng chi tiết từ lưng, tay ghế và đệm ngồi. Toàn bộ được làm bo và hơi bầu để khi nhìn trực diện vào bộ sofa trông thanh thoát, và mềm mại không bị thô và vuông vắn. Thêm chi tiết nữa là sử dụng cấu trúc đệm bo cạnh, giúp bộ ghế được đều và tạo phong cách tây âu, kết hợp với toàn bộ chi tiết còn lại tạo nên một bộ sofa hoàn hảo.

Sofa nỉ kích thước 2.4m dài mã 1125
Sử dụng cấu trúc đệm bo cạnh tạo sự mềm mại cho bộ ghế

Chất liệu nỉ được nhập khẩu hoàn toàn

Bộ sofa nỉ phòng khách được đánh giá cao về chất lượng, độ êm ái và cảm giác mát mẻ nhờ chất liệu bỉ bọc bên ngoài. Toàn bộ lớp vỏ bọc bên ngoài bằng nỉ nhập khẩu cao cấp, nguồn gốc rõ ràng sản phẩm được bảo hành tới 3 năm về chất liệu. Một số ưu điểm của nỉ cao cấp như sau : Chất liệu dầy dặn, dệt theo kiểu đan chéo hoặc ô vuông, thoát khi tốt, bề mặt mịn và mát không thô dát. Nỉ có thể co dãn và đàn hồi khá tốt và cực kì ít bán bụi, đặc biệt không gây mùi hôi khi sử dụng.

Sofa nỉ kích thước 2.4m dài mã 1125
Lớp vỏ bọc bên ngoài sofa nỉ được sử dụng 100% nỉ cao cấp nhập khẩu

Thông số kích thước tiêu chuẩn từ Nhà Việt

Mọi sản phẩm của công ty Nhà Việt đều có kích thước và thông số đầy đủ, để từ thông số kỹ thuật tiêu chuẩn khách hàng có thể định hình, áng chừng vị trí kê sofa có vừa với bộ sofa định mua hay không. Hoặc từ kích thước tiêu chuẩn khách hàng có thể thay đổi kích thước, điều chỉnh để phù hợp với kích thước căn hộ của nhà mình.

Sofa nỉ kích thước 2.4m dài mã 1125
Kích thước theo tiêu chuẩn riêng của Nhà Việt

Nhà Việt cung cấp sofa nỉ uy tín chất lượng tại Hà Nội


Hiện nay các sản phẩm của Nhà Việt hầu hết đã có mặt tại các căn hộ chung cư, từ cao cấp đến thấp cấp. Với đa dạng sản phẩm từ sofa văng nỉ, sofa văng da, ghế sofa góc chữ L và sofa phong cách cổ điển hoàng gia.

Nhà Việt cam kết toàn bộ sản phẩm là do công ty sản xuất nhập khẩu, do vậy đảm bảo an toàn về chất lượng và mẫu mã độc quyền, giá cả rẻ hơn so với thị trường bên ngoài. Quý khách muốn sở hữu một bộ sofa vừa đẹp hiện đại lại rẻ thì hãy trực tiếp liên hệ Nhà Việt nhé.
Bọc ghế sofa
Trang: 12345
Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345
Khuyến mại
khuyến mại