benner
Ghế sofa nỉ phá cách với thiết kế lạ và kết hợp hai màu sắc, tạo nên sự độc đáo thu hút nhiều khách hàng lần đầu tiên gặp. Đây có lẽ là mẫu sofa nỉ phòng khách được khách hàng đánh giá cao nhất, nhiều nhất và tìm mua nhiều nhất trong năm qua.

Thiết kế khác biệt tạo nên sự đột phá về cấu trúc


Xét về phần thiết kế phong cách sofa thì những bộ sofa nỉ nào càng phá cách, càng có sức hút đối với khách hàng. Qua đó nó thể hiện được sự đẳng cấp và sự sang trọng trong thiết kế bàn ghế, hãy cùng nhìn mẫu sofa nỉ mã 0101 quý khách cũng nhận ra.

Thông tin kích thước bộ sofa nỉ mã 0101

Kích thước : Chiều dài phủ bì ghế   3200mm
                     Chiều dài cạnh chữ L   1700mm
                     Chiều sâu phủ bì ghế      950mm
                     Chiều cao phủ bì ghế      850mm


Thông tin giá bán và chất liệu nỉ bọc bộ sofa

Giá bán : 17.900.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu từ Châu Âu
                16.900.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu từ Châu Á

Quà tặng kèm theo khi mua bộ sofa nỉ

* Tặng 02 đôn nhỏ kích thước 40 * 40cm, màu cùng ghế
* Tặng 03 gối ôm trang trí màu sắc tự chọn theo yêu cầu


Sofa nỉ mã 011
Thiết kế mới phá cách luôn thu hút khách hàng

Kết hợp hai màu sắc tạo điểm nhấn

Quan sát bộ sofa quý khách cũng thấy bộ sofa có hai phần chất liệu khác màu nhau, đó là phần chất liệu nỉ màu trắng kem được sử dụng bọc khung tạo điểm nổi bật. Phần nỉ màu đen làm phần đệm ngồi và tựa lưng để tương phản với màu trắng của khung ghế, đó là một sự kết hợp cực nghệ thuật và phá cách cho bộ sofa. Truy cập vào trang chủ sofanhaviet.com để xem nhiều mẫu sofa nỉ hơn nhé.

Sofa nỉ mã 011
Sự kết hợp tạo nên sự sang trọng và phá cách mang lại vẻ đẹp cho bô sofa nỉ

Hệ thống đệm ngồi dầy và liền khối

Nhiều thiết kế sofa nỉ sẽ được tách làm hai phần riêng biệt, và chia nhỏ các phần đệm ngồi và tựa lưng để có thể dễ dàng giặt tẩy. Nhưng với thiết kế mã 0101 này lại được thiết kế đệm liền khối, và được thiết kế gắn chắc với khung. Thiết kế này tạo sự hài hòa và không bị ngăn cách các khe hỏi khi ngồi trên sofa.

Sofa nỉ mã 011
Thiết kế đệm liền khối với hệ thống đệm dầy dặn

Chất liệu nỉ bọc được nhập khẩu hoàn toàn

Hiện nay ở Việt Nam thì chưa có thể sản xuất được các chất liệu vải giành cho sofa, do vậy đa phần gần như 100% chất liệu nỉ vải phải nhập khẩu. Chất liệu nỉ vải nhập khẩu có nhiều ưu điểm và có tuổi thọ lâu năm hơn. Do đó khách hàng sử dụng sản phẩm cũng cảm thấy yên tâm hơn, và giá trị bộ sofa cũng được tăng lên đáng kể.

Sofa nỉ mã 011
Vỏ bọc bên ngoài được nhập khẩu 100% từ nước ngoài

Trải nghiệm sản phẩm đặt hàng sản phẩm tại Nhà Việt


Nhà Việt là một đơn vị cung cấp đóng mới bàn ghế sofa nỉ cao cấp, với thiết kế vô cùng sang trọng. Bạn có thể mua và đặt hàng ghế sofa thiết kế mẫu mới năm tại showroom Nhà Việt, hoặc xưởng sản xuất của công ty.

Công ty chúng tôi bán hàng chính hãng và nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do vậy quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.
Bọc ghế sofa
Trang: 12345
Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345
Khuyến mại
khuyến mại