benner
Sofa nỉ màu ghi thiết kế kèm phụ kiện tựa đầu tiện ích có thể nâng hạ tùy vào mức độ tư thế ngồi khác nhau. Hãy tham khảo về tìm hiểu về thông tin chất liệu và kích thước bộ sofa hiện đại bọc nỉ mã 1119 này nhé.

Thiết kế bộ sofa kèm theo phụ kiện tựa đầu tiện ích


So với nhiều thiết kế sofa nỉ khác thì mẫu sofa nỉ mã 1119 lần này. Nhà Việt giới thiệu tới khách hàng là thiết kế kèm công năng và tiện ích. Cụ thể như sau phần phụ kiện tựa đầu với 5 cấp độ nâng hạ khác nhau, kèm đó là 5 tư thế ngồi dựa thư giãn khác nhau.

Kích thước bộ ghế thiết kế theo khuân mẫu Nhà Việt

Kích thước : Chiều dài phủ bì ghế   2400mm
                     Chiều sâu phủ bì ghế     950mm
                     Chiều cao phủ bì ghế     900mm
                     Kích thước đôn phụ       500mm * 700mm

Chi tiết giá bán kèm theo chất liệu nỉ tương ứng

Giá bán : 14.800.000
- Chất liệu nỉ nhập khẩu Châu Âu
                13.500.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu Châu Á

Quà tặng đi kèm bộ sofa khi mua tại Nhà Việt

* Tặng kèm 01 đôn to cùng màu ghế sofa
* Tặng kèm 03 gối ôm trang trí màu cùng sofa

Sofa nỉ màu ghi mã 1119
Bộ ghế sofa thiết kế với phần tựa đầu có thể nâng hạ tùy mức độ

Gam màu ghi thể hiện tinh tế, thời thượng

Hiện nay các gam màu như vàng bò, gam màu kem sáng và ghi sáng là những gam màu được nhiều khách hàng ưu chuộng nhất. Bởi nó thể hiện được vẻ đẹp của bộ sofa làm cho bộ sofa được nổi bật trọng không gian phòng khách. Bộ sofa nỉ mã 1119 được Nhà Việt sử dụng bọc gam màu ghi sáng khá đẹp và sang trọng, gam màu còn dễ đi đồ kết hợp với nhiều đồ nội thất decor khác nhau.

Sofa nỉ màu ghi mã 1119
Gam màu ghi vừa sang trọng tinh tế lại dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất khác trong phòng

Sử dụng nỉ bọc nhập khẩu từ nước ngoài

Bộ sofa nỉ được Nhà Việt sử dụng chất liệu nỉ bọc 100% là hàng nhập khẩu từ các nước Châu Âu, chất liệu nỉ này có khá nhiều điểm nổi bật thu hút khách hàng. Một số ưu điểm nổi bật của chất liệu nỉ Châu Âu : Khá mát trên bề mặt, vào mùa đông giữ nhiệt rất tốt, không bị mất nỉ trên mặt hay bạc màu tuổi thọ của chất liệu nỉ trung bình từ 8 - 10 năm sử dụng.

Sofa nỉ màu ghi mã 1119
Bộ ghế sofa sử dụng bọc chất liệu nỉ bên ngoài nhập khẩu từ nước ngoài

Mút ngồi là dòng mút xịn có hàm lượng cao su tự nhiên chiếm 80%

Để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về ban ghe so fa Nhà Việt sử dụng phần mút ngồi là loại xịn. Trong đó thành phần cao su tự nhiên có trong đệm chiếm tới 80%, và 20% là phụ gia khác. Hiện nay dòng đệm này được Nhà Việt nhập từ hãng Vạn Thành, và được bảo hành cho khách hàng là 5 năm sử dụng.

Sofa nỉ màu ghi mã 1119
Đệm ngồi sử dụng loại cao cấp, êm ái đàn hồi và không sẹp lún

Khung sofa được sử dụng bằng gỗ tự nhiên

Phần khung chịu lực của bộ sofa nỉ được sử dụng bằng gỗ tự nhiên, ( như gỗ thông, gỗ tần bì, và gỗ xoan đào ). Đối với mẫu sofa nỉ mã 1119 được công ty Nhà Việt sử dụng 100% khung gỗ tần bì là chịu lực, gỗ tạo dưỡng bên ngoài bằng gỗ ép công nghiệp. Trung bình tuổi thọ của khung trên 20 năm và Nhà Việt bảo hành 12 năm về khung.

Sofa nỉ màu ghi mã 1119
Khung ghế sử dụng bằng gỗ tần bì chắc chắn và không lo mỗi mọt

Thay đổi màu sắc linh hoạt theo yêu cầu riêng

Quý khách có thể thay đổi các gam màu theo sở thích cá nhân hay gam màu tường nhà, sàn nhà để hoà đông với không gian phòng khách. Đến với Nhà Việt quý khách sẽ nhận được nhiều bảng màu khác nhau để lựa chọn cho gia đình.

Sofa nỉ màu ghi mã 1119

Thay đổi màu sắc theo yêu cầu riêng

Kích thước sofa phổ thông theo tiêu chuẩn

Bộ sofa nỉ với phần thông số kích thước chiều dài 2,4m và chiều sâu ghế 95cm. Thông số kích thước này đảm bảo số lượng chỗ ngồi là 3 người cùng 1 lúc và các không gian diện tích phù hợp kê bộ sofa này phải đạt từ 15m vuông trở lên. Ngoài thông số theo tiêu chuẩn này quý khách có thể thay đổi tăng giảm theo không gian phòng khách của mình, để phù hợp với diện tích tạo không gian mở cho căn hộ.

Sofa nỉ màu ghi mã 1119
Kích thước sofa nỉ theo tiêu chuẩn đảm bảo số lượng chỗ ngồi cho các thành viên

Sofa nỉ mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng


Như quý khách cũng biết chất liệu nỉ và chất liệu vải luôn mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu và êm ái cho người dùng. Do vậy khi sử dụng một bộ sofa nỉ cao cấp từ thương hiệu Nhà Việt, quý khách có những phút giây thư giãn thật thoải mái, quây quần bên gia đình, người thân và bạn bè.

Quý khách muốn sở hữu mẫu sofa nỉ mã 1119 này, có thể gọi đặt hàng qua hotline, hoặc đặt hàng online để nhận được nhiều ưu đãi hơn. Liên hệ tư vẫn và trải nghiệm sản phẩm tại showroom nội thất Nhà Việt.
Bọc ghế sofa
Trang: 12345
Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345
Khuyến mại
khuyến mại