benner
Mới đây Nhà Việt giới thiệu và ra mắt mẫu sofa nỉ góc màu vàng cam khá nổi bật, thích hợp cho các gia đình ưu những gam màu mạnh, phá cách và sở thích không gian ấn tượng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế bộ sofa này nhé.

Một số nét nổi bật của bộ sofa nỉ mã 1127


Thiết kế kiểu dáng : Bộ sofa vẫn là thiết kế kiểu dáng góc chữ L nhỏ giành cho chung cư, nhà phố diện vừa và nhỏ. Nhưng thiết kế lần này có sự chỉnh sửa và cải tiến hơn về phần tay, tay ghế được làm mỏng đi, cao và ngang chạy vòng theo lưng ghê, và kết hợp bằng với kích thước của phần đế khung sofa phía dưới, tạo cho bộ sofa sự thanh thoát và thoáng đoáng nhất định.

Kích thước bộ sofa nỉ thuộc kích thước nhỏ

Kích thước sofa : Chiều dài phủ bì ghế   2400mm
                             Chiều dài cạnh chữ L  1600mm
                             Chiều sâu phủ bì ghế     850mm
                             Chiều cao phủ bì ghế     850mm

Thông tin giá bán và chất liệu nỉ bọc sofa

Giá bán : 14.400.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu từ các nước Châu Âu
                13.200.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu từ các nước Châu Á

Quà tặng khi mua bộ sofa nỉ cao cấp phòng khách

* Tặng thêm 02 đôn nhỏ kích thước 40 *40cm, cùng màu ghế
* Tặng thêm 03 gối ôm màu sắc tùy chọn theo yêu cầu riêng

Sofa nỉ màu vàng cam mã 1127
Mẫu ghế sofa với lỗi thiết kế hiện đại và thanh mảnh giảm sự cồng kềnh

Sử dụng gam màu vàng cam để nổi bật không gian

Bộ sofa được sử dụng bọc toàn bộ bên ngoài là gam màu vàng cam, đây là gam màu mang lại sự ấm áp, sự sang trọng và sự nổi bật trong không gian. Với gam màu vàng cam là gam màu mạnh do vậy nó chỉ thích hợp với các gia đình trẻ, gia đình yêu thích sự nổi bật, và những người yêu thích và có cá tính mạnh trong việc chọn đồ nội thất.

Sofa nỉ màu vàng cam mã 1127
Gam màu vàng cam thể hiện sự mạnh mẽ và phá cách trong sắp sếp nội thất

Thiết kế đệm và tựa tách rời dễ dàng tháo giặt

Theo như quan sát thì bộ sofa nỉ mã 1127 là dạng thiết kế có thể tách rời : Tách rời được phần đệm ngồi, tách rời phần tựa và có may khóa để tháo giặt một cách linh động, và đây cũng là ưu điểm lớn nhất của bộ sofa nỉ mã 1127 và các dòng sofa nỉ cùng hệ khác. Việc tách rời hai phần đệm tựa là sự linh hoạt về vệ sinh, thay thế và đổi mới bộ sofa khi cần thiết, đỡ tốn chi phí, công sức.

Sofa nỉ màu vàng cam mã 1127
Thiết kế hai phần đệm ngồi và tựa có thể tháo rời được

Sử dụng đệm ngồi loại nguyên tâm dầy tới 15cm

Đối với việc sử dụng đệm ngồi làm liền, giúp bộ sofa không bị ngăn cách khi các thành viên ngồi trên sofa. Hoặc nếu gia chủ hay có thói quen nằm trên sofa để xem ti vi, và thư giãn cũng không có cảm giác bị kệnh lưng. Ngoài ra sử dụng đệm liền tấm giúp bộ sofa không bị nhăn, và bị bùng nhùng khi ngồi. Hơn nữa lớp đệm dầy tới 15cm, tạo độ đàn hồi, độ êm và độ nảy cực lớn, giúp khách hàng thư giãn tối đa trên sofa. Xem thêm nhiều mẫu bàn ghế sofa tại https://sofanhaviet.com/ghe-sofa.html

Sofa nỉ màu vàng cam mã 1127
Đệm ngồi là dòng đệm xịn cao cấp không sẹp lún và đàn hồi tốt

Sofa nỉ đa dạng về màu sắc để khách hàng chọn

Hiện nay các chất liệu nỉ bọc sofa đã đa dạng rất nhiều, theo thống kê thì Nhà Việt đang nắm giữ tới 180 bảng màu sắc khác nhau về chất liệu nỉ. Do vậy gia chủ thỏa thích chọn lựa cho gia đình một màu phù hợp với màu nhà, màu bản mệnh và sở thích của mình.

Sofa nỉ màu vàng cam mã 1127
Các chất liệu nỉ luôn đa dạng về màu sắc và chủng loại

Chất liệu nỉ được nhập khẩu bền theo thời gian

Hiện nay Việt Nam chưa sản xuất được nỉ bọc sofa, do vậy đa phần chất liệu nỉ đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Chất liệu nỉ nhập khẩu có ưu điểm như sau : Chất liệu chủng loại đa dạng, chất liệu dầy dặn, dệt theo kiểu ô vuông chắc chắn liên kết các sợi. Ngoài ra chất liệu nỉ thấm hút tốt, không gây mùi hôi, giữ màu tốt bền theo năm tháng.

Sofa nỉ màu vàng cam mã 1127
Chất liệu nỉ được nhập khẩu đảm bảo 100% chất lượng

Thiết kế kích thước nhỏ giành cho các phòng khách diện tích vừa

Với mong muốn đáp ứng được nhiều không gian phòng khách khác nhau, Nhà Việt đã thiết bộ sofa bộ sofa với kích thước khá nhỏ gọn. Chỉ với hai chiều 2.4m * 1.6m * 80cm, bộ sofa có thể kê vừa các căn hộ phòng khách có diện tich từ 15m vuông trở lên.

Sofa nỉ màu vàng cam mã 1127
Bộ sofa với thiết kế kích thước vừa và nhỏ

Nhà Việt nhận may đo sofa theo kích thước yêu cầu


Thương hiệu Nhà Việt nhận may đo, đóng mới cung cấp sofa nỉ và nhiều dòng sô fa da, sofa vải. Theo kích thước riêng và màu sắc riêng của từng không gian, từng khách hàng riêng biệt. Quý khách có nhu cầu đặt đóng mới sofa theo yêu cầu hãy đến với thương hiệu Nhà Việt nhé.

Nhà Việt cam kết toàn bộ sản phẩm 100% là hàng của công ty, nói không với hàng nhái và kém chất lượng. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi, với chế độ bảo hành, chăm sóc tận tình lâu năm.
Bọc ghế sofa
Trang: 12345
Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345
Khuyến mại
khuyến mại