benner
Sau nhiều năm phát triển về mảng nội thất bán lẻ bàn ghế sofa nỉ cao cấp đóng mới trong nước, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, và Đức. Mới đây Nhà Việt lại trình làng một bộ sofa nỉ cao cấp thiết kế mới hoàn toàn hãy cùng tìm hiểu về mẫu sofa này nhé.

Bàn ghế sofa nỉ cao cấp vượt trội về phong cách thiết kế


Phong cách thiết kế là yếu tố đánh giá về thẩm mỹ của bộ sofa đó đối với không gian căn hộ. Mẫu sofa N0105 được các kiến trúc sư Nhà Việt phác hoạ và thiết kế theo phong cách thanh mảnh và mỏng, giảm được sự cồng kềnh cần thiết. Cùng với gam màu xanh nhẹ nhàng mang sự tươi mát của thiên niên vào căn hộ.

Thông số kỹ thuật của bộ ghế sofa nỉ 0105

Kích thước : Chiều dài phủ bì ghế    2500mm
                     Chiều sâu phủ bì ghế      900mm
                     Chiều cao phủ bì ghế      860mm
                     Kích thước đôn to           500mm * 750mm


Thông tin về giá bán và chất liệu nỉ bọc bộ sofa

Giá bán : 13.800.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu từ Châu Âu
                12.600.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu từ Châu Á
                  1.500.000 - Giá bán lẻ đôn phụ khi mua thêm


Sofa nỉ phòng khách N0105
Thiết kế mỏng manh và nhẹ nhàng là tiêu chí năm nay

Bọc vải cao cấp nhập khẩu từ các nước Châu Âu

Bộ sofa sử dụng hoàn toàn là chất liệu vải cao cấp nhập khẩu từ các nước Châu Âu như : Anh Quốc, Pháp, Bỉ....vv. Toàn bộ chất liệu vải được lựa chọn khá kỹ lưỡng và tỉ mỉ giúp bộ sofa tăng thêm được vẻ đẹp, tuổi thọ cho bộ sofa thêm vào đó là sự sang trọng trong căn hộ phòng khách.

Sofa nỉ phòng khách N0105
Mẫu sofa vải sử dụng bọc chất liệu vải nhập khẩu từ Châu Âu

Cấu tạo đệm ngồi dầy 12cm êm ái

Hệ thống đệm ngồi chia thành từng miếng theo kích thước tiêu chuẩn về độ dầy, chiều dài và rộng của miếng đệm. Hơn nữa đây là dòng đệm cao cấp có hàm lượng cao su tự nhiên cao chiếm tới 80% giúp hệ thống đệm êm hơn, đàn hồi tốt hơn, và không bị sẹp lún. Ngoài ra quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm bàn ghế sô pha hiện đại để có nhiều sự chọn lựa cho gia đình.

Sofa nỉ phòng khách N0105
Hệ thống đệm ngồi thuộc dòng cao cấp theo tiêu chuẩn riêng

Kết cấu đệm liền và tựa có thể tháo vỏ để giặt

Bộ sofa thiết kế theo kiểu đệm ngồi là một miếng liền và gắn chặt vào hệ thống khung xương, nhưng riêng lớp tựa lưng thì có thể tháo tách rời được. Do vậy khi cần thiết có thể tháo lớp vỏ ra để giặt và thay đổi theo yêu cầu. Do đó nó khá tiện ích cho việc vệ sinh thay thế giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức của mình.

Sofa nỉ phòng khách N0105
Phần tựa lưng của bộ sofa có thể tháo rời để tiện giặt tẩy

Hệ thống chân inox cao giúp công việc lau dọn, vệ sinh dưới gầm ghế đơn giản hơn

Phần chân inox có chiều cao tới 12cm có khả năng chịu lực tốt và  không hề bị mỗi mọt hoặc bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Việc sử dụng ghế chân cao giúp bộ sofa dễ dàng hơn trong việc vệ sinh dưới gầm ghế, do vậy khá nhiều khách hàng thích chọn lựa dòng chân sofa này.

Sofa nỉ phòng khách N0105
Một số thông tin về kích thước bộ sofa


Phòng khách sẽ trở nên sang trọng hơn nếu chọn đúng mẫu sofa nỉ


Khi chọn lựa đúng mẫu sofa cũng như gam màu và kích thước chuẩn, thì không gian sẽ trở nên sang trọng hơn và có cá tính hơn. Bộ sản phẩm sofa nỉ mã N0105 được đánh giá phản hồi khá tốt từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm sofa của công ty. Quý khách có nhu cầu hoặc muốn sở hữu một bộ sofa nỉ phòng khách cao cấp, thì hãy liên hệ với Nhà Việt để được tư vẫn một cách tốt nhất nhé.
Bọc ghế sofa
Trang: 12345
Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345
Khuyến mại
khuyến mại