benner
Những ai đang quan tâm đến dòng sofa nỉ mà có kích thước nhỏ gọn thiết kế phong cách hiện đại, trẻ trung. Thì chắc chắn không thể bỏ qua được bộ bàn ghế sofa nỉ phòng khách có mã N1123 này. Với thiết kế chỉ giành cho các căn hộ chung cư vừa và hẹp hãy cùng tham khảo nhé.

Thông tin về bộ sofa nỉ phòng khách chung cư N1123


Kích thước : Chiều dài phủ bì ghế   2350mm
                     Chiều sâu phủ bì ghế     900mm
                     Chiều cao phủ bì ghế     900mm
                     Kích thước đôn phụ       500 * 700

Chi tiết giá bán kèm chất liệu tương ứng

Giá bán : 12.800.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu từ Châu Âu
                11.500.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu từ Châu Á
                  1.600.000 - Giá bán lẻ đôn phụ khi mua thêm

Quà tặng kèm theo khi mua bộ sofa

* Tặng kèm 01 đôn to kích thước tiêu chuẩn
* Tặng thêm 03 gối ôm đi cùng màu ghế chính

Sofa nỉ phòng khách N1123
Bộ sofa thiết kế giành cho không gian nhà nhỏ, diện tích khiêm tốn

Chất liệu nỉ gam màu vàng nổi bật

Điểm nhấn ấn tượng của bộ sofa này chính là gam màu vàng được khoác trên mình bộ sofa. Gam màu vàng thể hiện sự mạnh mẽ nổi bật và phong cách cũng như cá tính của gia chủ. Khi sử dụng sofa gam màu vàng kết hợp với tông nhà màu sáng hoặc ghi chắc chắn cực kỳ ấn tượng.

Sofa nỉ phòng khách N1123
Gam màu vàng nổi bật giữa không gian, tăng thêm phần sang trọng cho bộ sofa

Sử dụng thiết kế chân cao tới 12cm khá thông thoáng

Bộ sofa nỉ phòng khách sử dụng thiết kế chân cao tới 12cm, và đây là dòng chân inox cao cấp nhập khẩu trực tiếp. Được sơn và mạ khá kỹ lưỡng chắc chắn do vậy không lo bị han dỉ hoặc bị bong trong quá trình sử dụng nữa. Đặc biệt dòng chân cao giúp bộ sofa thanh thoát hơn và giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh căn phòng khách.

Sofa nỉ phòng khách N1123
Sử dụng chân cao giúp bộ sofa có sự thông thoáng và thanh mảnh hơn

Phần đệm ngồi và tựa thiết kế liền khối liên kết chặt chẽ với khung

Theo như cấu trúc thì bộ sofa nỉ phòng khách này không thể tháo rời các bộ phân như đệm, tựa, tay ghế hoặc các bộ phân khác ra để giặt tẩy được. Toàn bộ các phần của sofa được liên kết và cố định với nhau vào khung ghế. Thiết kế như vậy đảm bảo phom dáng chắc chắn hơn, bền hơn và không bị số lệch trong quá trình ngồi.

Sofa nỉ phòng khách N1123
Việc thiết kế liền các bộ phận trên ghế liên kết với khung đảm bảo an toàn về cấu trúc

Đôn tiện ích đi kèm tăng vẻ đẹp và chỗ ngồi cho bộ sofa

Ngoài một bằng ghế chính gồm 3 chỗ bộ sofa còn có thêm 1 đôn nhỏ đi phụ kèm, với kích thước 50 * 70cm ghế đôn có thể ghép với phần ghế băng chính. Tạo ra một bộ sofa góc nhỏ và tiện tích, không những thế nó còn di động được 2 chiều giúp bộ sofa thay đổi và linh hoạt trong việc sắp sếp nội thất.

Sofa nỉ phòng khách N1123
Ghế đôn nhỏ đi kèm gia tăng được chỗ ngồi, kết hợp với băng ghế chính tạo thành bộ sofa khá hài hòa

Thiết kế tay ghế bản to và bề thế


Phần tay ghế chiếm tới 30cm giúp bộ sofa nhìn khá bề thế, không những vậy phần tay ghế to giúp bộ sofa trông chắc khỏe hơn và phong cách hơn nhiều. Kèm theo đó phần đệm ngồi dầy dặn sử dụng dòng đệm tốt không sẹp lún, và đàn hồi tối giúp tạo nên chất lượng của bộ sofa.
 
Kích thước khá nhỏ và phổ thông trên thị trường

Với kích thước nhỏ từ 3.35m đây là dạng kích thước khá có nhiều trên thị trường, nhưng để tìm một thiết kế đẹp và chất lượng như mẫu N1123. Thì quý khách chỉ có thể đến với Nhà Việt để trải nghiệm và đặt hàng. Với kích thước này bộ ghế sofa nỉ có thể kê vừa phòng khách 8  - 10m vuông.

Sofa nỉ phòng khách N1123
Kích thước nhỏ theo tiêu chuẩn của Nhà Việt

Đặt hàng sofa nỉ tại Nhà Việt thay đổi về kích thước, màu sắc kiểu dáng sofa


Hiện nay với thiết kế mẫu ghế sofa chính thì quý khách có thể cải tiến, và thay đổi theo ý của mình. Công việc này sẽ được trao đổi cụ thể với nhân viên bán hàng, và nhân viên kinh doanh của chúng tôi. Từ bản thiết kế gốc quý khách có thể thay đổi kích thước, màu săc, và chất liệu để phù hợp với sở thích.

Hãy đến với thương hiệu Nhà Việt để trải nghiệm thêm các sản phẩm khác nhé, như kệ tivi, bàn trà, thảm trải sàn, bàn ăn và nhiều dòng decor khác nữa. Hãy cùng thương hiệu Nhà Việt thay đổi không gian sống nhà bạn.
Bọc ghế sofa
Trang: 12345
Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345
Khuyến mại
khuyến mại