benner
Đối với các món đồ nội thất sofa nỉ thì có sự đa dạng trong thiết kế, kèm theo đó là công năng tiện ích cho người sử dụng sản phẩm. Mới đây Nhà Việt có ra mắt một bộ sofa nỉ cao cấp thiết kế kèm tựa đầu hai chiều, tay phao tiện dụng khi nằm ngủ. Hãy cùng Nhà Việt tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm nhé.

Thông tin kích thước bộ sofa nỉ mã 1130


Kích thước : Chiều dài phủ bì ghế   2400mm
                     Chiều sâu phủ bì ghế    950mm
                     Chiều cao phủ bì ghế    900mm
                     Kích thước ghế đôn      500 * 700 * 400

Chi tiết về giá bán và chất liệu nỉ bọc tương ứng

Giá bán : 14.500.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu Châu Âu
                12.500.000 - Chất liệu nỉ nhập khẩu Châu Á
                  1.500.000 - Giá bán đôn phụ khu mua lẻ

Sofa nỉ thiết kế văng dài mã 1130
Bộ ghế sofa nỉ dạng văng với 3 chỗ ngồi tiêu chuẩn

Gam màu xanh làm chủ đạo

Bộ bàn ghế sofa nỉ mã 1130 sử dụng gam màu chính là màu xanh làm chủ đạo. Gam màu này được sử dụng với mục đích là giảm thiểu và lộ các vết bẩn khi dùng là đầu tiên. Thứ hai sử dụng gam màu xanh mang lại sự nổi bật cho không gian đặc biệt là không gian màu chủ đạo màu trắng kem.

Sofa nỉ thiết kế văng dài mã 1130
Chất liệu nỉ gam xanh với khả năng hạn chế các vết bẩn khi sử dụng

Chất liệu nỉ cao cấp mềm mại và ấm áp

Ưu điểm của các bộ ghế sô fa chất liệu nỉ chính là sự mềm mại, sự êm ái do chính bề mặt chất liệu mang lại khi tiếp xúc trực tiếp. Do cấu tạo phần chất liệu nỉ có các sợi lông li ti nhỏ nên khả năng thấp hút, thoát khi cũng khá tốt. Chất liệu nỉ ít bị bay màu hoặc mất lông tuyết giúp tuổi thọ bộ sofa được lâu hơn, bền hơn theo thời gian.

Sofa nỉ thiết kế văng dài mã 1130
Bộ sofa sử dụng chất liệu nỉ mềm mại êm ái

Bộ sofa sử dụng thiết kế tựa đầu hai chiều và tay phao hai lớp

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của bộ sofa chính là phần tay phao thiết kế hai lớp, Phần tay phao được thiết kế uốn cong lượng hướng vếch lên trên góc 45 độ. Với thiết kế kiểu dáng tay phao thấp như vậy khá phù hợp với các gia đình thích nằm ngủ và thư giãn trên sofa. Ngoài ra bộ sofa còn trang bị hệ thống phụ kiện tựa đầu hai chiều với 5 cấp độ nâng hạ khác nhau.

Sofa nỉ thiết kế văng dài mã 1130
Bộ sofa sử dụng công năng kết hợp tiện ích

Thiết kế 3 chỗ ngồi giành cho các gia đình ít thành viên

Thiết kế bộ sofa nỉ chỉ có 3 chỗ ngồi nên hạn chế về số lượng chỗ ngồi. Bộ sofa nếu kê ở các không gian gia đình đông thành viên, hoặc các gia đình diện tích phòng khách lớn sẽ không phù hợp. Với thiết kế này bộ sofa mẫu mới có thể phù hợp với không gian phòng khách từ 10 - 14m vuông.

Sofa nỉ thiết kế văng dài mã 1130
Các không gian phòng khách nhỏ chắc chắn không thể bỏ qua mẫu sofa nỉ này

Các gam màu khách hàng có thể thay đổi khi đặt hàng

Không một mẫu sofa nào có thể phù hợp với tất cả các không gian căn hộ phòng khách. Do vậy trong quá trình thiết kế sản xuất thì Nhà Việt đã bổ xung nhiều gam màu sắc khác nhau, các gam màu này quý khách có thể lựa chọn để đặt hàng cho phù hợp với màu nhà, màu sơn tường và đồ nội thất trong nhà.

Sofa nỉ thiết kế văng dài mã 1130
Quý khách có thể thay đổi màu sắc theo yêu cầu riêng

Phác thảo sơ đồ kích thước riêng của bộ sofa


Bộ sofa được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn của nhà sản xuất, trong đó tổng chiều dài ghế là 2,4m dài kích thước này quý khách có thể ngồi thoải mái 3 người. Không những thế bộ sofa còn kèm theo 1 đôn phụ với kích thước khá tương đồng là 50cm * 70cm.

Sofa nỉ thiết kế văng dài mã 1130
Sơ đồ kích thước tiêu chuẩn bộ bàn ghế sofa

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng


Bộ sofa được bọc chính là chất liệu nỉ, mà chất liệu nỉ thì khả năng thấm hút tốt. Do vậy khi bán bẩn như thức ăn, nước uống hoặc két bẩn lâu ngày. Thì quý khách cần phải vệ sinh ngay bằng các hoá chất chuyên dụng hoặc gọi dịch vụ vệ sinh đến sử lý.

Không nên ngồi quá tải trên sofa hoặc nhảy nhót trên sofa. Vì nếu tác động lực quá mạnh từ bên ngoài và thường xuyên sẽ làm co dãn bề mặt nỉ. Gây nên hiện tượng rách đường chỉ, hoặc rách trực tiếp bề mặt vải và làm giảm tuổi thọ bộ sofa.
Bọc ghế sofa
Trang: 12345
Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345
Khuyến mại
khuyến mại