benner
Các dòng thiết kế sofa nỉ cao cấp phòng luôn được đông đảo khách hàng yêu mến, đặc biệt là thiết kế có kèm theo công năng và tiện ích. Điển hình như mẫu sofa mã 1126 kèm tựa đầu vói 5 cấp độ nâng hạ khác nhau. Hãy cùng Nhà Việt tìm hiểu về mẫu sofa này có gì đặc biệt và nooit bật nhé.

Một số nét chính về bộ sofa nỉ cao cấp phòng khách mã 1126


Kích thước sofa : Chiều dài phủ bì ghế văng   2500mm
                             Chiều sâu phủ bì ghế             900mm
                             Chiều cao phủ bì ghế             900mm
                             Kích thước đôn phụ                500 * 700 * 400

Chi tiết giá bán kèm chất liệu tương ứng

Giá bán : 13.000.000 - Chất liệu vải nhập khẩu các nước Châu Âu
                11.500.000 - Chất liệu vải nhập khẩu các nước Châu Á
                  1.600.000 - Giá bán đôn phụ khi mua lẻ

Sofa nỉ tựa đầu 5 cấp độ mã 1126
Bộ ghế sofa nỉ thiết kế một văng tựa đầu phụ kiện 5 cấp độ

Gam màu xanh được nhiều khách hàng chọn trong năm nay

Theo số liệu thống kê từ đầu năm đến giờ thì các thiết kế ghế sofa nỉ cao cấp bọc nỉ màu xanh, màu xanh lá, màu xanh ngọc, màu xanh vany. Được đông đảo khách hàng sử dụng có thể là do sở thích hoặc do xu hướng đang thịnh hành về màu xanh. Sử dụng gam màu xanh còn có tác dụng điều hòa không khí trong phòng đặc biệt là vào mùa hè oi bức, hoặc sử dụng gam màu xanh còn có ý nghĩa phong thủy giúp gia chủ thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc.

Sofa nỉ tựa đầu 5 cấp độ mã 1126
Gam màu xanh luôn là gam màu chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng

Bộ ghế sử dụng 3 phụ kiện tựa đầu có thể nâng lên hạ xuống được

Hiện tại bộ sofa nỉ mã 1126 được trang bị với 3 phụ kiện tựa đầu, có thể nâng lên hạ xuống một cách linh hoạt. Cấu tạo phụ kiện tựa đầu làm bằng thép và phủ bóng chống dỉ, gồm 5 cấp độ nâng hạ tùy ý tạo ra các tư thế ngồi phù hợp. Chức năng của bộ phụ kiện là làm giảm bớt các bệnh như mỏi cổ, cột sống và lưng khi ngồi sofa quá lâu. Ngoài ra nó còn nhiều chức năng khác nữa đi kèm hãy mua và trải nghiệm ngay nhé.

Sofa nỉ tựa đầu 5 cấp độ mã 1126
Bộ sofa được trang bị với phụ kiện 5 cấp độ nâng hạ khác nhau

Bộ sofa được trang bị đệm vạn thành cao cấp dầy 15cm cực êm ái

Phần đệm ngồi được sử dụng loại đệm xịn và cao cấp nhập từ hãng vạn thành, độ dầy của đệm là 15cm, đệm được làm nguyên tâm và có khả năng đàn hồi cực tốt. Sử dụng đệm cao cấp vạn thành quý khách không lo bị sẹp lún, không lo bị hỏng hóc bởi hàm lượng cao su tự nhiên trong đệm chiếm tới 70% giúp đệm có khả năng chống lại các tác nhân bên ngoài và bền theo thời gian.

Sofa nỉ tựa đầu 5 cấp độ mã 1126
Đệm ngồi được sử dụng loại xịn cao cấp bảo hành 5 năm

Chất liệu bọc bên ngoài nhập khẩu từ Bỉ bền theo thời gian

Toàn bộ phần vỏ bọc bên ngoài của bộ sofa là chất liệu nỉ cao cấp nhập khẩu từ Bỉ, đây là dòng sản phẩm có chất lượng cực tốt mẫu mã và chủng loại đa dạng. Chất liệu nỉ nhập khẩu Bỉ có thể co dãn 2 chiều, khả năng chống thấm nước tốt, khả năng chống bán bụi. Đặc biệt là bề mặt nỉ rất mềm mại và mát hơn nữa không bị bạc màu bay màu theo thời gian. Được nội thất Nhà Việt bảo hành 3 năm cho chất liệu nỉ này.

Sofa nỉ tựa đầu 5 cấp độ mã 1126
Chất liệu bọc bên ngoài được nhập khẩu từ Bỉ

Kích thước sofa dài 2.4m có thể kê được không gian nào ?


Theo như sơ đồ kích thước về chiều dài và chiều sâu ghế của sofa, thì bộ sofa có thể kê lọt và vừa vặn với các không gian phòng khách có kích thước như sau : Kích thước phòng khách từ 10m vuông, 15m vuông và 18m vuông.

Các kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn, thì quý khách trước khi mua nên nhờ sợ tư vẫn của các nhân viên bán hàng. Hoặc nhờ tư vẫn của các kiến trúc sư để có một bo ban ghe sofa phù hợp nhất với căn hộ phòng khách của mình. Liên hệ 0842 099 888 để tư vẫn miễn phí nhé.
Bọc ghế sofa
Trang: 12345
Sản phẩm cùng loại
Trang: 12345
Khuyến mại
khuyến mại